Với 3 ưu điểm nổi bật về  chất lượng, giá thành cùng thị trường cung cấp phong phú, pallet gỗ tại Tp HCM luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong những năm gần đây. Hiện sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động vận chuyển và bảo quản hàng hóa của ngành công nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn về thị trường pallet gỗ tại đây đa dạng tầm cỡ nào, chúng ta hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Nhu cầu sử dụng pallet gỗ tại thị trường TPHCM

Nằm ở trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là đỉnh của tam giác tăng trưởng kinh tế và có nguồn nhân lực dồi dào, Tp HCM được biết đến là nơi có ngành công nghiệp phát triển nhất cả nước. Chính vì lý do đó, các sản phẩm phục vụ trong sản xuất công nghiệp đã trở thành mặt hàng thiết yếu và luôn là tâm điểm chú ý của các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Trong đó phải kể đến nhu cầu sử dụng pallet gỗ - công cụ hỗ trợ vận chuyển và bảo quản hàng hóa một cách dễ dàng, tiện lợi cũng trở nên đa dạng và hot hơn bao giờ hết. Dùng pallet gỗ không chỉ giúp bản quản hàng hóa mà còn rút ngắn được thời gian bốc xếp hàng đồng thời không tốn quá nhiều sức lao động.

2. Tìm hiểu 3 điểm nổi bật về thị trường pallet gỗ tại Tp HCM

2.1.Đặc điểm nhà cung cấp pallet gỗ tại TpHCM

Thị trường cung cấp mặt hàng này rất rộng mở. Ở bất cứ đâu tại HCM, khách hàng không khó để tìm kiếm được một địa chỉ sản xuất và bán pallet gỗ nổi tiếng uy tín và chất lượng. Số lượng pallet luôn luôn có sẵn không những đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng ở địa phương mà còn là nơi cung cấp số lượng lớn pallet gỗ cho nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

2.2 Cơ hội về giá thành khi mua pallet gỗ tại Tp HCM

Chính vì thị trường phát triển đa dạng nên sự cạnh tranh về giá thành sản phẩm cũng trở nên gay gắt. Để bán được nhiều mặt hàng thì đương nhiên các chủ doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sẽ phải có sự tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra mức giá bán sao cho hợp lý. Do đó người mua chính là đối tượng được hưởng ưu đãi và có cơ hội sở sở hữu mức giá lời hơn so với các thị trường bán hàng khác.

Ngoài ra đa số các nhà cung cấp sẽ cập nhật bảng giá bán theo từng loại gỗ và kích cỡ cho khách hàng tham khảo. Theo đó khách hàng sẽ vô cùng thuận lợi trong việc mua sản phẩm.

2.3. Chất lượng sản phẩm pallet gỗ tại TpHCM

Lý do pallet gỗ HCM luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng là bởi chất lượng đã tạo ra sự khác biệt lớn đối với các thị trường bán hàng khác:

- Tại đây, các nhà cung cấp pallet gỗ đều cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Gỗ sản xuất đều là loại lâu năm, có khả năng chịu lực tốt như: gỗ keo, gỗ thông, gỗ tràm, gỗ cao su hoặc gỗ dầu... Sau khi thu mua, gỗ được xử lý sấy khô và hun trùng nhằm ngăn chặn mối mọt và nấm mốc gây hại trước khi tiến hành đóng thành phẩm.

- Cam kết thời gian sử dụng pallet lên tới hơn 3 năm nếu bạn biết bảo quản đúng cách.

- Tải trọng kê hàng lớn. Tại HCM bạn hoàn toàn có thể đặt mua pallet gỗ với kích thước phù hợp với tải trọng hàng hóa.

- Sản phẩm đảm bảo sức khỏe, thân thiện với môi trường.

- Trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại, các mặt hàng đều được kiểm tra chất lượng trước khi đến tận tay người tiêu dùng.

3. Hướng dẫn bảo quản pallet gỗ tại HCM

Tp HCM có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Điều kiện khí hậu như vậy không mấy thuận lợi khi bảo quản pallet gỗ ngoài trời, cụ thể;

- Vào mùa khô nhiệt độ quá cao, nếu để ngoài trời pallet rất dễ bị nứt vỡ, rút ngắn tuổi thọ.

- Vào mùa mưa, lượng mưa nhiều kèm theo thủy triều dâng cao sản phẩm sẽ bị hút ẩm là nguyên nhân dẫn tới mối mọt, nấm mốc tấn công.

Do vậy trước khó khăn đó, bạn cần tìm hiểu những cách để bảo quản pallet gỗ sau :

- Tuyệt đối không được để sản phẩm ngoài trời mà phải bảo quản trong kho có nhiệt độ thích hợp, đảm bảo khô ráo.

- Để sử dụng pallet được nhiều lần, bạn không nên vận chuyển hàng hóa nặng hơn so với tải trọng của pallet và phải chú ý không được kéo lê chúng trên mặt đất bởi điều này rất dễ làm cho các nan bị bung ra.

- Khi không sử dụng, người dùng cần phải xếp pallet gọn gàng, không được để lộn xộn chồng chéo lên nhau dễ gây hư hỏng.

- Lưu ý khi vận chuyển với số lượng lớn, bạn phải lưu ý xếp vật nặng hơn ở phía dưới và xếp gọn gàng để giúp hàng hóa có trọng tâm tâm vững chắc hơn khi di chuyển, tránh xảy ra tình trạng nghiêng đổ vừa hỏng hàng lại vừa hỏng pallet gỗ. Có thể dùng kẹp gỗ hay băng keo hai bên để tạo thêm sự vững chắc.

- Không nên sử dụng pallet để vận chuyển các mặt hàng dễ thu hút mối mọt như gạo, ngô, khoai,...

4. Địa chỉ cơ sở sản xuất pallet gỗ tại HCM uy tín, giá rẻ

Như đã đề cập ở trên thị trường cung cấp pallet gỗ tại HCM rất rộng mở. Nhưng cũng chính vì điểm nổi bật này mà nảy sinh khá nhiều thách thức đối với khách hàng, nhất là trong vấn đề nhận biết địa chỉ sản xuất và bán hàng đáng tin cậy.

Tuy nhiên khi đã nghe tên cơ sở sản xuất của chúng tôi, thì vấn đề này sẽ được giải quyết bởi:

- Phương châm làm việc của chúng tôi là đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Được phục vụ là làm việc với khách hàng chính là nguồn động lực lớn để chúng tôi phát triển như ngày hôm nay.

- Quy mô sản xuất lớn, đã từng là đối tác của nhiều doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh.

- Gỗ đều là loại đạt chuẩn chất lượng tốt, lâu năm. Quy trình sản xuất hiện đại, trang thiết bị máy móc thông minh. Sản phẩm pallet gỗ đều được hệ thống kiểm tra chất lượng, bảo đảm an toàn trước khi cung cấp ra thị trường.

- Đội ngũ công nhân đều giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

- Ngoài ra khi trở thành đối tác của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được nhận nhiều chính sách ưu đãi lớn đồng thời thời gian bảo hành dài hạn.

- Làm việc và mua bán rõ ràng, đổi trả theo đúng thỏa thuận.

Trên đây là những thông tin về pallet gỗ HCM. Nếu bạn đang có ý định đặt hàng hay có vấn đề gì chưa rõ, hay liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn chính xác nhất!

Tin tức khác